top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

Amenity โรงแรม ขั้นพื้นฐานมีความสำคัญอย่างไรกับการสร้างภาพลักษณ์



โรงแรมเป็นบริการที่พักที่มักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารภายในโรงแรม สระว่ายน้ำ สัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ห้องกำลังกาย รวมไปถึงห้องสปา และยังมีสิ่งอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี Amenity โรงแรม หรือ ของใช้ในห้องพักโรงแรม เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักที่ทางโรงแรมจะต้องมีการให้ความสำคัญและจัดเตรียมเอาไว้ให้อย่างทั่วถึง เพื่อให้การเข้าพักของลูกค้ามีความสะดวกสบายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยภาพรวมแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความผ่อนคลายแก่ผู้เข้าพักได้อีกด้วย


ของใช้ในห้องพักโรงแรม แม้จะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าพักได้อย่างมาหาศาล โดยของใช้ในห้องพักโรงแรมทั่วไปแล้วจะเป็นอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมหรือของใช้ในห้องน้ำ ประกอบด้วย



Amenity โรงแรม ขั้นพื้นฐานที่โรงแรมต้องจัดเตรียมและให้บริการ


1. สบู่

สบู่ก้อนที่ส่วนมากทางโรงแรมจะเลือกใช้มักเป็น สบู่ก้อนโรงแรมราคาส่ง จากแผล่งผลิตและขายของใช้ในโรงแรมที่ได้มาตรฐาน สบู่นับว่าเป็น Amenity โรงแรมที่เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นสัญลักษณ์ของความสะอาดและการต้อนรับ จึงควรมีการให้ความสำคัญในการเลือกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของกลิ่นหอมของสบู่ และคุณภาพของสบู่ที่จะนำมาให้บริการควรเลือกสบู่ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยน และควรมีขนาดที่พอดี ไม่เล็กจนเกินไปจนทำให้ใช้งานไม่สะดวกแต่ก็ต้องไม่ใหญ่จนเกินไปด้วย เพราะผู้เข้าพักมักจะเข้าพักแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ทำให้ใช้ไม่หมดและสุดท้ายก็ต้องทิ้งเพราะไม่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ซึ่งส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม




2. แชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรม

ของใช้ในห้องพักโรงแรมต่อมา คือ แชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรมเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถสร้างความประทับใจและทำลายความไว้วางใจของผู้เข้าพักได้ในขณะเดียวกัน ดังนั้น ควรมีการใส่ใจในรายละเอียดและเลือกอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมเหล่านี้ ซึ่งแชมพูและเจลอาบน้ำนั้นจะมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน จึงควรมีการจัดบริการแยก เป็นขวดแชมพูโรงแรมและขวดเจลอาบน้ำอย่างชัดเจน ไม่ควรมองข้ามและคิดว่าเจลอาบน้ำก็สามารถนำมาทำความสะอาดผมได้ เพราะอาจจะทำให้ผมแห้งกรอบและไม่สะอาดได้ นอกจากนี้เพื่อสร้างความประทับใจทางโรงแรมสามารถเลือกขวดแชมพูโรงแรมหรือบรรจุภัณฑ์ที่ใช้บรรจุผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเหล่านี้ให้มีความสวยงามมีเอกลักษณ์หรืออาจจะเลือกขวดที่ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติก็ได้


3. ชุดแปรงสีฟันยาสีฟันโรงแรม



ของใช้ส่วนตัวอย่าง ชุดแปรงสีฟันและยาสีฟัน อาจเป็นอุปกรณ์ที่ผู้เข้าพักมักจะเตรียมมาเอง แต่ยังคงเป็น Amenity โรงแรมขั้นพื้นฐานที่ควรจัดเตรียมไว้เพื่อให้บริการ เผื่อในกรณีที่ผู้เข้าพักอาจลืมเอามาหรือมีจำนวนไม่พอก็สามารถใช้ ชุดแปรงสีฟันยาสีฟันโรงแรมได้ ซึ่งนอกจากจะทำให้เกิดความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพักแล้วยังเป็นการสร้างความประทับใจและทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกอยากกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ดังนั้น จึงมีความจำเป็นที่ทางโรงแรมจะต้องเลือกอย่างใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็น ขนแปรงนุ่มๆ หรือยาสีฟันสมุนไพรหอมๆ ที่ผลิตจากส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จัดเตรียมเอาไว้เพื่อสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับผู้เข้าพัก


4. หมวกคลุมผมอาบน้ำ



หมวกคลุมอาบน้ำ หรือเสื้อคลุมอาบน้ำ เป็นของใช้ในห้องพักโรงแรมที่ควรจะมีนอกเหนือจากผ้าเช็ดตัว โดยหมวกคลุมอาบน้ำ เป็นของที่มีความสำคัญในการอาบน้ำอย่างมาก สำหรับตอนที่เราไม่ต้องการให้ผมเปียกหรือถูกน้ำนั่นเอง และเสื้อคลุมอาบน้ำ ผู้เข้าพักสามารถใช้ห่อหุ้มตัวหลังจากที่ร่างกายเปียกจากการทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำหรือการว่ายน้ำก็ตาม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกสะดวกสบาย จึงควรมีการจัดเตรียมเอาไว้ให้บริการด้วยเช่นกัน ในปัจจุบันมีหมวกคุลมผมอาบน้ำ มากมายที่ผลิตจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเหมาะสมที่จะนำมาให้บริการในห้องพักโรงแรมอย่างยิ่ง


5. สำลีก้าน

อุปกรณ์ที่สามารถทำความสะอาดตามจุดแคบๆ ของร่างกายได้อย่างทั่วถึง มีความจำเป็นในการรักษาสุขอนามัยในชีวิตประจำวันอย่างยิ่งและอาจเป็นสิ่งที่ผู้เข้าพักมักจะลืมพกมาด้วยอยู่เสมอ สำลีก้านหรือคอตตอนบัต ทางห้องพักหรือโรงแรมจึงควรมีการเตรียมเอาไว้ให้บริการแก่ผู้เข้าพักด้วย เพราะอุปกรณ์นี้ไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นแต่ยังถูกมองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอีกด้วยเพราะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักได้ไม่น้อย



โรงแรมที่สะอาดและสะดวกสบายเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การพักผ่อน หากโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรือ ของใช้ในห้องพักโรงแรมที่ดี ก็จะนำหน้าคู่แข่งไปหนึ่งก้าวอย่างแน่นอน Amenity โรงแรม พื้นฐานที่สำคัญในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น สบู่ก้อนโรงแรมราคาส่ง ที่สามารถสั่งซื้อได้เป็นจำนวนมากในราคาย่อมเยา แชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรม หมวกคุลมผมอาบน้ำ แปรงสีฟันยาสีฟันโรงแรม ของใช้ในห้องพักโรงแรมเหล่านี้สามารถสร้างความประทับใจและความสะดวกสบายโดยรวมของผู้เข้าพัก



Fuchen เป็นแหล่งผลิตและขายของใช้ในโรงแรมที่มีมาตรฐานและคุณภาพ ทั้งยังมีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ผลิตของใช้ในห้องพักโรงแรมที่เป็นมิตรต่อโลกและผู้ใช้งาน เช่น ขวดแชมพูโรงแรม ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจโรงแรมมาแล้วมากมาย ในราคาสบายกระเป๋า



ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page