top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

เลือกใช้แชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรมกลิ่นอะไรดีให้ลูกค้าประทับใจ?

อีกหนึ่งความตื่นเต้นของการไปท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ คือ การได้สำรวจที่สถานที่พักผ่อนหย่อนใจในยามที่เราไปท่องเที่ยวนั่นเอง โดยโรงแรมทุกวันนี้มีวิวัฒนาการที่พัฒนาไปไกลมาก ๆ ทั้งในเรื่องของความสวยงามที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเข้าพัก หรือจะเป็น amenity โรงแรมต่าง ๆ ที่ก็เป็นปัจจัยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเข้าพัก ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกมีตั้งแต่สิ่งใหญ่ ๆ อย่างเช่น สระว่ายน้ำ ห้องซักผ้า หรือห้องสปา ไปจนถึงสิ่งเล็ก ๆ ที่เป็นของใช้ในห้องพักอย่าง สบู่ แปรงสีฟัน หมวกอาบน้ำ หรือแชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรม

ซึ่งในบรรดาของทั้งหมด แทบทุกโรงแรมต่างก็มีมาให้ลูกค้าเหมือนกันหมด ดังนั้นหากอยากสร้างความประทับใจที่มากกว่าให้กับลูกค้า ก็ต้องทำให้แตกต่าง โดยหนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “กลิ่น” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะสร้างความประทับใจ รวมถึงสร้างอัตลักษณ์ให้กับโรงแรมของคุณ วันนี้ Fu Chen จึงอยากจะขอพามาดู 6 กลิ่นยอดนิยมสำหรับแชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรมที่จะช่วยเพิ่มระดับความน่าประทับใจให้กับโรงแรมของคุณได้อย่างแน่นอน


กลิ่นต่าง ๆ ในแชมพูและเจลอาบน้ำที่ได้รับความนิยม



1. กลิ่นกุหลาบ


เหมาะมากสำหรับใครก็ตามที่ชอบกลิ่นหวาน ๆ ของดอกไม้ โดยกลิ่นดอกกุหลาบเป็นกลิ่นหอม หวาน ทั้งยังให้ความสดชื่น การที่แขกผู้มาเข้าพักในโรงแรมของคุณได้ใช้แชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรมที่มีกลิ่นกุหลาบจะช่วยให้พวกเขาสดชื่น เหมือนได้พักผ่อนอยู่ในทุ่งที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบนานาพรรณ นอกจากนี้กลิ่นของดอกกุหลาบยังสามารถนำไปผสมกับกลิ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบ+ชา กุหลาบ+วานิลลา กุหลาบ+ดอกไม้ชนิดอื่น ๆ ที่ให้ความหอมสดชื่นแตกต่างกันออกไปได้อีกด้วย


2. กลิ่นวานิลลา

หากใครที่ชอบกลิ่นหอมหวานและอยากให้แขกที่มาเข้าพักในโรงแรมหรือห้องพักของคุณ รู้สึกราวกับว่าได้อยู่ในโรงงานขนม มีขนมอบเสร็จสดใหม่ หอมกรุ่นจากเตา น่าลิ้มลอง น่ารับประทาน กลิ่นวานิลลาถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด รับรองว่าจะต้องถูกอกถูกใจผุ้ที่ชอบกลิ่นสายหวานกลิ่นสายขนมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากโรงแรมของคุณมี theme หรือเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมที่ดูแล้วหวานแหววชวนฝัน การเลือกใช้แชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรมกลิ่นวานิลลาจะต้องได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมาอย่างแน่นอน


3. กลิ่นลาเวนเดอร์

มาถึงกลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลายสบายอารมณ์กันบ้าง อย่างที่ทราบกันดีว่ากลิ่นของดอกลาเวนเดอร์มักถูกนำมาใช้ในการบำบัดความเครียด ทำให้ผ่อนคลาย หากได้กลิ่นนี้ก่อนจะนอนก็จะทำให้นอนหลับสบาย ดังนั้นหากนำกลิ่นของลาเวนเดอร์มาใส่ไว้ในแชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรม ก็อาจจะช่วยให้แขกหรือผู้ที่เข้าพักได้นอนหลับสบายยิ่งขึ้นในโรงแรมที่พักของคุณ


4. กลิ่นเปเปอร์มินต์

กลิ่นหอมเย็น ๆ ที่ใครก็ต้องหลงรัก ได้แก่ กลิ่นเปเปอร์มิ้นต์นั่นเอง เป็นกลิ่นที่ใช้ได้สำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศที่มีอากาศร้อนจัด ๆ อย่างประเทศไทยของเรา หากแชมพูหรือเจลอาบน้ำโรงแรมของคุณมีกลิ่นเปเปอร์มิ้นต์เป็นส่วนผสม ก็จะช่วยดับร้อนและเพิ่มความเย็นสดชื่นในช่วงซัมเมอร์ให้กับแขกที่มาเข้าพักในโรงแรม


5. กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่

กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ ถือเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่พลาดไม่ได้ หากคุณไม่ใช่ทั้งสายที่ชอบกลิ่นหวานเหมือนขนม และชอบความเย็นสดชื่นของกลิ่นมิ้นต์ แต่กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่จะให้กลิ่นที่ทั้งสดใสและสดชื่นในกลิ่นเดียวกัน ที่สำคัญ คือ ตัวกลิ่นก็ดมแล้วไม่มีเบื่อ ให้ความเฟรชทุกครั้งที่ใช้งานดังนั้นหากจะเติมกลิ่นลงในแชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรมของคุณกลิ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่พลาดไม่ได้


6. กลิ่นสมุนไพรไทย

กลิ่นสมุนไพร คือ กลิ่นที่หลายคนอาจมองข้าม แต่บอกเลยว่านี่เป็นกลิ่นที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจมาก เพราะเป็นกลิ่นที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของการมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย รวมถึงสมุนไพรไทยเหล่านี้ยังมีสรรพคุณที่ดีสำหรับการนำมาทำเป็นแชมพูหรือเจลอาบน้ำด้วย กลิ่นสมุนไพรที่เป็นที่นิยม เช่น กลิ่นมะกรูด กลิ่นตะไคร้ เป็นต้น


มองหาของใช้ในโรงแรมครบวงจรต้องมาที่ Fu Chen Supply



ประสบการณ์กว่า 25 ในการขายของใช้โรงแรม ทั้งหมวกอาบน้ำ สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แชมพูและเจลอาบน้ำโรงแรม รวมถึงอุปกรณ์จิปาถะอื่น ๆ ทำให้เราเข้าความต้องการของทั้งผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก และผู้เข้าพักเป็นอย่างดี ว่าทุกคนกำลังมองหาอะไร เราจึงได้ผลิตสินค้าซึ่งเป็นของใช้โรงแรมที่มีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา รวมถึงยังตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมที่โลกต้องเผชิญ ดังนั้นแล้วหากคุณกำลังมองหาชุด amenity โรงแรมที่ครบครันต้องมาที่ Fu Chen Supply เท่านั้น


ดู 28 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page