top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

fuchen ผู้ผลิตนวัตกรรมใหม่ โดยดึงศักยภาพของสิ่งแวดล้อมมาใช้ในการออกแบบ และผลิตของใช้ในห้องพักโรงแรม

ในปัจจุบันโลกได้สูญเสียทรัพยากรณ์ธรรมชาติที่จำเป็นมากขึ้น โดยสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์และการใช้ชีวิตของมนุษย์ได้ส่งผลกระทบและทำลายธรรมชาติ สิ่งมีชีวิตไปมากมาย การปรับเปลี่ยนรูปแบบการผลิตและการบริโภคให้ยั่งยืน จึงอาจจะเป็นแนวทางที่เหมาะสมที่สุดในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ด้วยการสร้างกลไกส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยการใช้สินค้าและ บริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค แต่ก็มีการการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติและลดการปล่อยมลพิษ ต่อวัฏจักรชีวิตให้เหลือน้อยที่สุดจนไม่ส่งผลกระทบต่อภายภาคหน้า


fuchen เราเป็นผู้ผลิตของใช้ในห้องพักโรงแรมและของใช้ในโรงแรมที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% สินค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นของปลีกหรือว่าครบเซ็ท เรามั่นใจว่าราคาและคุณภาพของของใช้ในโรงแรมของเราสามารถตอบสนองความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคอย่างได้แน่นอน ซึ่งของใช้ในโรงแรมของเราเป็นนวัตกรรมใหม่ในไทย โดยเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่มีผลิตภัณฑ์ชุดห้องพักโรงแรมครบเซ็ทที่ย่อยสลายได้


นวัตกรรมใหม่จากสินค้าที่ fuchen ผลิตมีอะไรบ้างที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน




เนื่องจากเทรนด์สินค้ารักษ์โลกในยุคก่อนนั้นมักจะมีราคาสูง และ ดูเป็นสินค้าที่ดูเข้าถึงจะจับต้องยากสำหรับผู้บริโภคโดยทั่วไป ทำให้เทรนด์แนวคิดด้านสินค้ารักษ์ที่เพิ่งกลายมาเป็นเทรนด์ฮิตในไม่กี่ปีมานี้ แต่มันมีมาเนิ่นนานเพียงในยุคก่อนนั้นไม่ได้รับการตอบรับจากกระแสสังคม และ ไม่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภค แต่ในปัจจุบันแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์เหล่านั้นเริ่มเปลี่ยนไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องบริโภคสินค้าพร้อมกับรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน ด้วยเหตุนี้ fuchen จึงผลิตสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อตอบสนองความต้องของคนยุคใหม่ ดังต่อไปนี้


1.หวีที่ทำมาจากฟางข้าว


2.แปรงสีฟันที่ทำมาจากฟางข้าว และ ไม้ไผ่


3.คอตตอนบัตที่ทำมาจากไม้


4.หลอดแชมพู และ หลอดเจลอาบน้ำที่ทำมาจากวัสดุย่อยสลายได้


5.ซองที่ทำมาจากกระดาษคราฟ


6.ซองที่ทำมาจากเส้นใยพืช


fuchen ผู้ผลิตสินค้า eco hotel amenity เจ้าแรกในประเทศไทย สร้างสรรค์นวัตกรรม และ พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน


fuchensupply เราเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผลิตของใช้โรงแรมในไทย ซึ่งไม่เคยหยุดการพัฒนานวัตกรรมและสินค้าที่มีอยู่ เราปรับปรุงและค้นคิดไอเดียอย่างสม่ำเสมอ ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีโดยเฉพาะเราเป็นเจ้าแรกในไทยที่นำสินค้าโรงแรมรักษ์โลกหรือว่า eco hotel amenity ให้แก่ลูกค้าในไทย fuchensupplyได้ทำการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าโรงแรมเเละของใช้ห้องพักโรงแรม Hotel Amenity แบบครบวงจรให้กับลูกค้าของเราด้วยสินค้าคุณภาพ พร้อมทั้งกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล


ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page