top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

Tips การสร้างความประทับใจให้ผู้มาเข้าพักด้วย amenity โรงแรม

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566

Amenity โรงแรมหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่อยู่ในโรงแรม เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ผู้มาเข้าพักใช้สำหรับการตัดสินใจเลือกว่าจะเข้าพักที่โรงแรม นอกเหนือจากปัจจัยหลักอย่างตำแหน่งที่ตั้งว่าตั้งอยู่ในพื้นที่ที่พวกเขาต้องการจะไปหรือไม่ นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมหลาย ๆ โรงแรมจึงจำเป็นที่จะต้องอัปเกรด amenity ในโรงแรมให้ทันสมัยและตอบโจทย์กับผู้ที่จะมาเข้าพักอยู่เสมอ


โดยก่อนการใช้บริการหรือเข้ามาพักที่โรงแรม ลูกค้าในปัจจุบันมักมีการหาข้อมูลของทางโรงแรมผ่านช่องทางออนไลน์และทำการจองในช่องทางนั้น ๆ เลย ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของทางโรงแรมที่จะต้องใส่ข้อมูลเกี่ยวกับ amenity โรงแรมที่คุณมีอย่างถูกต้องและครบถ้วนเพื่อที่จะให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการนำไปพิจารณาการเลือกเข้าพักที่โรงแรมต่อไป วันนี้ Fu Chen Supply ผู้ผลิตของใช้ในโรงแรมชั้นนำในประเทศไทย จึงอยากจะขอนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการสร้างความประทับใจให้ผู้มาเข้าพักด้วย amenity โรงแรมของคุณมาฝากกัน


เทคนิคการสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ด้วย amenity โรงแรม



1. เสริมความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

ในการบริการของโรงแรมมักมีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เช่น กลุ่มครอบครัวที่มีเด็ก ๆ อยู่ด้วย ในกรณีแบบนี้คุณสามารถสร้างความประทับใจด้วยการมอบ amenity โรงแรมที่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ หรือขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาเข้าพักทั้งตัวเด็กและตัวผู้ปกครอง


2. สินค้า amenity โรงแรม ต้องมีคุณภาพ

คุณต้องมั่นใจได้ว่า amenity โรงแรมที่คุณได้มอบให้กับลูกค้านั้นเป็นสิ่งที่ดี และมีคุณภาพมากพอ ถึงจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้ามักจะต้องการความหรูหราและดูว่าสิ่งนั้นเป็นของที่มีคุณค่ามากกว่าที่เงินของตนได้จ่ายไป และต้องเน้นย้ำว่าอย่ามอบของคุณภาพต่ำให้กับลูกค้าโดยเด็ดขาดเพราะนั่นอาจเป็นการสร้างชื่อเสียงด้านลบให้กับโรงแรมของคุณได้เลย


3. ความหลากหลายของ amenity โรงแรม

ความหลากหลาย ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการจัดหา amenity โรงแรมเพื่อให้ตอบโจทย์กับลูกค้า เพราะลูกค้าแต่ละคนล้วนมีความต้องการที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น คุณสามารถเตรียมอุปกรณ์อาบน้ำ ของว่าง เครื่องดื่ม หรือความบันเทิงต่าง ๆ ไว้ให้ผู้เข้าพักอย่างหลากหลายและครบครัน


4. ความรวดเร็วทันใจ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเตรียมพร้อมอยู่เสมอทั้งสิ่งของ และบุคลากรในโรงแรมที่พร้อมสำหรับการให้บริการแก่ผู้เข้าพักไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ลูกค้าต้องการ amenity โรงแรมอื่น ๆ เพิ่มเติมหรือ service ต่าง ๆ การให้บริการที่ทันใจจะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่เข้าพักในโรงแรมของคุณได้อย่างแน่นอน


5. การสื่อสารที่ดี

การสื่อสารที่ดีกับลูกค้าเริ่มตั้งแต่การสื่อสารตั้งแต่ขั้นตอนก่อนการเข้าพัก อย่างเช่น การแจ้งลูกค้าตั้งแต่ก่อนการจองห้องพักว่าโรงแรมของคุณนั้นมี amenity โรงแรมอะไรบ้างที่ได้เตรียมไว้ให้กับลูกค้า และเมื่อลูกค้าได้มาเข้าพักที่โรงแรมอาจแจ้งข้อมูลเหล่านี้กับผู้เข้าพักอีกครั้งในขณะ check-in และพร้อมที่จะตอบคำถามในเรื่องที่ลูกค้าสงสัยด้วยความเต็มใจในการบริการ


6. การเซอไพรส์อย่างประทับใจ

การมอบ amenity โรงแรมที่นอกเหนือจากความคาดหมายของลูกค้า ก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่หลาย ๆ โรงแรมมีการนำมาใช้เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกหรือผู้ที่มาเข้าพัก ตัวอย่างเช่น หากทราบว่าลูกค้าที่เข้าพักเป็นคู่แต่งงานใหม่ และเข้าพักที่โรงแรมเพื่อการพักผ่อนและ honeymoon หลังจากพิธีแต่งงานให้ลองจัดบรรยากาศภายในห้องให้สวยงามในธีมที่อบอวลไปด้วยความรัก และเสริม amenity โรงแรมที่เหมาะสำหรับคู่รัก เป็นต้น


7. ความใส่ใจในความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

พัก ๆ หลังมานี้ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมกลายเป็นปัญหาใหญ่ในโลก หลายคนจึงหันมาให้ความสำคัญกับ sustainability หรือความยั่งยืนในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทางโรงแรมสามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้ amenity โรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เช่นลดการใช้พลาสติก single-used หรือผลิตภัณฑ์ที่ลดการทรัพยากรธรรมชาติลง เป็นต้น


ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ amenity โรงแรมที่เป็นมิตรกับธรรมชาติจาก Fu Chen



Fu Chen Supply เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอชุดห้องพักโรงแรมโดยทำมาจากเส้นใยพืชที่หลากหลายและย่อยสลายได้ให้แก่ลูกค้าของเรา เราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่นำเสนอของใช้ห้องพักโรงแรมทั้งชุดและสินค้าปลีคที่สามารถย่อยสลาย100%ให้แก่ลูกค้า ให้คุณสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ด้วยของใช้เหล่านี้และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนของทรัพยากรทางธรรมชาติไปพร้อม ๆ กัน


ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page