top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

ทริคเลือกซื้ออุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมเลือกอย่างไรให้ถูกใจและเหมาะสมที่สุด

สำหรับเจ้าของโรงแรมหรือที่พักทั่วไป การจัดหาเลือกซื้อสิ่งของต่างๆ สำหรับโรงแรมนั้นเป็นงานหลักที่สำคัญเพื่อดำเนินการให้โรงแรมสามารถดำเนินต่อไปได้ ทั้งในแง่ของภาพลักษณ์ และการบริการ

เช่นเดียวกับอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรม ซึ่งส่งผลต่อทั้งการบริการและแสดงถึงอัตลักษณ์ของโรงแรมได้เป็นอย่างดี


ส่องอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรม ควรมีอะไรบ้าง ?



ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการเลือกซื้ออุปกรณ์อาบน้ำ ต่อไปนี้คือตัวอย่างอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรม เช่น

  • สบู่เหลว: สบู่เหลวเป็นที่นิยมมากกว่าสบู่ก้อน เพราะใช้งานง่ายและสะดวกในการพกพา

  • แชมพู: แชมพูที่ใช้ในโรงแรมส่วนใหญ่จะเป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว

  • ยาสีฟัน: ยาสีฟันที่ใช้ในโรงแรมส่วนใหญ่จะเป็นยาสีฟันสูตรมาตรฐาน

  • แปรงสีฟัน: แปรงสีฟันที่ใช้ในโรงแรมส่วนใหญ่จะเป็นแปรงสีฟันแบบด้ามเดียว

  • หมวกคลุมผมอาบน้ำ: หมวกอาบน้ำช่วยป้องกันเส้นผมไม่ให้พันกันขณะอาบน้ำ

  • ผ้าเช็ดตัว: ผ้าเช็ดตัวที่ใช้ในโรงแรมส่วนใหญ่จะเป็นผ้าเช็ดตัวสีขาว

  • สบู่ล้างมือ: สบู่ล้างมือควรเป็นสบู่สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว

นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์อาบน้ำอื่นๆ เพิ่มเติมได้ตามความต้องการ เช่น เจลอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว ครีมนวดผม เป็นต้น

การเลือกซื้ออุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมให้ถูกใจและเหมาะสม จะช่วยให้แขกได้รับความประทับใจและกลับมาใช้บริการโรงแรมอีกครั้ง


5 ทริคเลือกซื้อ ทำตามนี้ดีกว่าแน่นอน!



อุปกรณ์อาบน้ำเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแขกที่มาพักในโรงแรม ดังนั้นการเลือกซื้ออุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมจึงมีความสำคัญไม่น้อย เพราะนอกจากจะต้องตอบโจทย์การใช้งานของแขกแล้ว ยังต้องดูให้เข้ากับสไตล์ของโรงแรม และแสดงถึงอัตลักษณ์ของโรงแรมที่ต้องการสื่อให้เห็นอีกด้วย โดยในบทความนี้ เราจะมาแนะนำทริคเลือกซื้ออุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรม ดังต่อไปนี้


1. พิจารณาประเภทของโรงแรม

อันดับแรก เราต้องพิจารณาประเภทของโรงแรมก่อนว่า เป็นโรงแรมระดับไหน อาจระดับหรูหรา ระดับกลาง หรือระดับประหยัดธรรมดาทั่วไป เพราะอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมของแต่ละระดับโรงแรมก็จะมีความแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น โรงแรมระดับหรูหรา มักจะใช้อุปกรณ์อาบน้ำที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง เช่น สแตนเลส ทองเหลือง หรือหินอ่อน เป็นต้น ในขณะที่โรงแรมระดับประหยัด อาจจะใช้อุปกรณ์อาบน้ำที่ทำจากวัสดุที่ราคาไม่สูง เช่น พลาสติก หรืออะลูมิเนียม หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบพลาสติกรรมดา เป็นต้น


นอกจากนี้ ประเภทของโรงแรมยังส่งผลต่อสไตล์ของอุปกรณ์อาบน้ำอีกด้วย ตัวอย่างเช่น โรงแรมระดับหรูหรา มักจะใช้อุปกรณ์อาบน้ำที่มีดีไซน์หรูหราและคลาสสิก ในขณะที่โรงแรมระดับประหยัด อาจจะใช้อุปกรณ์อาบน้ำที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่ทันสมัย


2. เลือกให้เหมาะกับสไตล์ของโรงแรม

นอกจากประเภทของโรงแรมแล้ว เรายังต้องเลือกอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมให้เหมาะกับสไตล์ของโรงแรมอีกด้วย ตัวอย่างเช่น โรงแรมสไตล์โมเดิร์น อาจจะใช้อุปกรณ์อาบน้ำที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่ทันสมัย ในขณะที่โรงแรมสไตล์คลาสสิก อาจจะใช้อุปกรณ์อาบน้ำที่มีดีไซน์หรูหราและคลาสสิก หรือในปัจจุบันที่มีการตามเทรนด์รักษ์โลกมากขึ้น การเลือกใช้วัสดุหรืออุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมที่ย่อยสลายง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมก็จำเป็น เช่นแปรงสีฟันทำจากไม้ หรือหมวกคลุมผมอาบน้ำที่สามารถย่อยสลายได้ เป็นต้น ทั้งนี้การเลือกอุปกรณ์อาบน้ำให้เหมาะกับสไตล์ของโรงแรมจะช่วยให้โรงแรมดูมีเอกลักษณ์และน่าประทับใจมากขึ้น


3. เลือกให้ครบตามความต้องการ

อุปกรณ์อาบน้ำที่จำเป็นสำหรับโรงแรม ได้แก่ สบู่ แชมพู ยาสีฟัน แปรงสีฟัน หมวกอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว สบู่ล้างมือ เป็นต้น เราต้องเลือกให้ครบตามความต้องการ เพื่อให้แขกสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากอุปกรณ์อาบน้ำพื้นฐานแล้ว ยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์อาบน้ำอื่นๆ เพิ่มเติมได้ตามความต้องการ เช่น เจลอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว ครีมนวดผม เป็นต้น


4. เลือกให้เหมาะสมกับงบประมาณ

อุปกรณ์อาบน้ำมีราคาแตกต่างกันไป เราต้องเลือกให้เหมาะสมกับงบประมาณของโรงแรม โดยคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุ ดีไซน์ และจำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ การเลือกอุปกรณ์อาบน้ำที่มีคุณภาพดีจะช่วยให้โรงแรมดูมีระดับและน่าประทับใจมากขึ้นจริง แต่ก็ต้องคำนึงถึงงบประมาณของโรงแรมด้วยเช่นกัน


5. เลือกจากแบรนด์หรือผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง

การเลือกอุปกรณ์อาบน้ำจากแบรนด์หรือผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์อาบน้ำมีคุณภาพดีและมีอายุการใช้งานยาวนาน ทางแบรนด์หรือผู้ผลิตอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมที่มีชื่อเสียงมักมีมาตรฐานการผลิตที่สูงและได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์อาบน้ำที่ได้มีคุณภาพดีและปลอดภัย

เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมีอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมที่ถูกใจทั้งคุณและแขกเข้าพัก แถมยังเหมาะสมและแสดงถึงอัตลักษณ์ได้เป็นอย่างดีแล้ว


ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page