top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

ยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพและความยั่งยืนของใช้โรงแรม เบื้องหลังความน่าประทับใจของ Fuchen Supply

คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของการใช้บริการ สินค้า ล้วนแต่ต้องมีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความคุ้มค่า และนอกเหนือจากนี้ก็คือการทันเทรนด์ของโลกยุคใหม่ ซึ่งหากพูดถึงเทรนด์ปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้นเทรนด์รักษ์โลก และเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่เมื่อบริหารควบคู่กับความมีคุณภาพของการบริการแล้วสามารถสร้างความประทับใจได้


Fuchen Supply ผู้ผลิตของใช้ในโรงแรมเจ้าเก่าในไทย ซึ่งให้การบริการมายาวนานกว่า 25 ปี ที่นี่จึงมีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการจากสินค้าจำเป็นสำหรับโรงแรม และแบบไหนที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และทุกการเติบโตของโลกสมัยใหม่


สิ่งหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจต่างๆ มีความยั่งยืนและเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจคือเรื่องความซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อลูกค้าอย่างไม่มีข้อแม้ อย่างที่ฟู่เฉิง ที่มุ่งเน้นความสำคัญและเลือกที่จะใส่ใจกับการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเสมอ ด้วยการผลิตและออกแบบของใช้โรงแรมที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และส่งเสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงเลือกที่จะผลิตของใช้โรงแรมที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100%


ด้วยการเติบโตของการรักษาสภาพแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนที่เป็นที่นิยมมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทางออกสำหรับปัญหาเช่นนี้คือการช่วยกันส่งเสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด และเพื่อให้ควบคู่ไปกับธุรกิจของเรา ฟู่เฉิงจึงเลือกที่จะผลิตของใช้โรงแรมทุกชิ้นอย่างยั่งยืนเพราะการกระทำเล็กๆ เหล่านี้แม้จะดูเหมือนไม่ยิ่งใหญ่มาก แต่สำหรับฟู่เฉิง การมีส่วนร่วมไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ยังดีกว่าไม่มีส่วนร่วมเลย เช่นเดียวกับลูกค้าที่เลือกสั่งสินค้าจากเราโดยมันก็คือการสนับสนุนความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


ส่งเสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกใช้สินค้าจาก Fuchen Supply


ฟู่เฉิงส่งสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร ? ด้วยความที่เรามีโรงงานผลิตสินค้าของเราเอง ของใช้สำหรับโรงแรมทุกชิ้นจึงเป็นการผลิตด้วยเราเอง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหมวกคลุมผมอาบน้ำ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ ไปจนถึงคอตตอนบัต และอื่นๆอีกมากมาย ทุกๆชิ้นล้วนผ่านการผลิตจากฟู่เฉิงเองทุกชั้นตอน จึงสามารถควบคุมคุณภาพและสามารถวางใจในมาตรฐานที่เป็นสากลได้อย่างแน่นอน


นอกเหนือจากนี้เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดี มาตรฐานที่เป็นสากล และผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟู่เฉิงจึงเลือกผลิตของใช้สำหรับโรงแรมซึ่งมุ่งเน้นไปที่วัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เพราะโดยทั่วไปของใช้โรงแรมมักย่อยสลายได้ยาก อย่างหมวกคลุมผมอาบน้ำซึ่งเป็นพลาสติกที่ย่อยสลายได้ยาก แต่เมื่อเลือกวัสดุอย่างดี จะพบว่ามีวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ดีและใช้ได้ไม่ต่างจากแบบพลาสติกทั่วไป นั่นคือการเลือกใช้วัสดุที่มีส่วนผสมของแป้งข้าวสาลีเพื่อให้ย่อยสบายได้ง่ายขึ้น และเช่นเดียวกับหมวกคลุมผมอาบน้ำ ของใช้สำหรับโรงแรมประเภทอื่นๆ ก็ผ่านขั้นตอนการเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไม้ฟางข้าวสาลี หัวแปรงขน Nylon ไม้ไผ่ และกระดาษย่อยสลายสำให้ใช้เป็นซองเก็บของใช้ภายในโรงแรม เป็นต้น


เพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและต่อลูกค้า ฟู่เฉิงเลือกที่จะขายของใช้โรงแรมที่มีความยั่งยืนเหล่านี้ในราคาที่สามารถจับต้องได้ด้วย และยังมีบริการที่ครบวงจร นั่นคือสามารถเลือกประเภทของวัสดุย่อยสบายได้หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถสั่งออกแบบโลโก้สำหรับของใช้โรงแรมเหล่านี้ด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดสำหรับลูกค้าที่มีวิสัยทัศน์ตรงกับฟู่เฉิง สามารถมั่นใจได้เลยว่านอกจากจะได้ช่วยส่งเสริมความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสามารถเลือกออกแบบโลโก้ของผลิตภัณฑ์สำหรับโรงแรมของลูกค้าในราคาที่จับต้องได้ แต่คุ้มค่าอย่างแน่นอน


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page