top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

รู้หรือไม่ หมวกคลุมผมอาบน้ำไม่ได้มีแค่ชนิดเดียว ? ส่องหมวกคลุมผมวาไรตี้ที่มีสำหรับทุกคน

สาวๆ หลายคนน่าจะเข้าใจเป็นอย่างดีว่าหมวกคลุมผมอาบน้ำนั่นมีประโยชน์อย่างมาก โดยเฉพาะในวันที่ไม่อยากเป่าผมก่อนนอน หรือในวันที่ทรงผมยังสวยจากร้านทำผมราคาแพง ทั้งนี้จากการค้นคว้าข้อมูลมากมาย เราก็ค้นพบว่าหมวกคลุมผมอาบน้ำนั้นมีมากมายกว่าที่คิดมาก โดยหมวกคลุมผมอาบน้ำเหล่านี้มักจะด้รับการพัฒนามาจากปัญหาของคนใช้งานเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างเหมาะสม


หมวกคลุผมอาบน้ำประเภทต่างๆ ที่ออกแบบมาตามความต้องการของคุณ



หมวกคลุมผมอาบน้ำเป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็ก ๆ ที่หลายคนอาจมองข้าม แต่กลับมีประโยชน์มากมาย นอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้ผมเปียกจนพันกันระหว่างอาบน้ำแล้ว ยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนและความชื้นของน้ำอีกด้วย หมวกคลุมผมอาบน้ำมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ แต่ละแบบก็มีข้อดีและการใช้งานที่แตกต่างกันไป 


  • หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบใช้แล้วทิ้ง

หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบใช้แล้วทิ้งทำจากพลาสติกหรือยาง มีลักษณะเป็นทรงกรวยหรือทรงกลม ยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับให้พอดีกับศีรษะได้ เหมาะสำหรับใช้งานในโรงแรมหรือสถานที่สาธารณะทั่วไป เพราะมีราคาถูกและสะดวกต่อการใช้งานส่วนมากจะเป็นประเภทที่เราเจอบ่อยที่สุด


  • หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบผ้า

หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบผ้าทำจากผ้าฝ้ายหรือผ้าใยสังเคราะห์ มีลักษณะเป็นทรงกรวยหรือทรงกลม ยืดหยุ่นได้ดี สามารถซักและนำไปใช้ซ้ำได้ เหมาะสำหรับใช้งานในบ้านหรือสถานที่ส่วนตัวทั่วไป เพราะมีราคาไม่แพงและระบายอากาศได้ดี


  • หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบตาข่าย

หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบตาข่ายทำจากตาข่ายพลาสติกหรือตาข่ายถัก มีลักษณะเป็นทรงกรวยหรือทรงกลม ยืดหยุ่นได้ดี สามารถระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับใช้งานในสระว่ายน้ำหรือสถานที่ที่ต้องการความโปร่งสบาย เพราะมีราคาไม่แพงและระบายอากาศได้ดี


  • หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบผ้าซาติน

ผ้าซาตินเป็นผ้าที่มีผิวสัมผัสเรียบลื่น นุ่มนวล และมีความมันวาว หมวคลุมผมอาบน้ำซาตินจึงมีคุณสมบัติที่เหมาะกับการคลุมผมอาบน้ำเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะสามารถกันผมเปียกได้แล้ว หมวกประเภทนี้ยังปกป้องเส้นผมจากความร้อน ความชื้น และช่วยให้เส้นผมรื่นเป็นอย่างดีด้วย


  • หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบมีสายรัด

หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบมีสายรัดทำจากพลาสติกหรือยาง มีลักษณะเป็นทรงกลม มีสายรัดสำหรับผูกด้านหลังศีรษะเพื่อปรับตามความกว้างของศรีษะ เหมาะสำหรับใช้งานในสระว่ายน้ำหรือสถานที่ที่ต้องการความกระชับ เพราะมีราคาไม่แพงและกระชับได้ดี ปรับตามศรีษะได้


  • หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบมีปีก

หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบมีปีกมีลักษณะเป็นทรงกรวยส่วนใหญ่ มีปีกสำหรับคลุมหน้าผากและแก้ม เหมาะสำหรับใช้งานในสระว่ายน้ำหรือสถานที่ที่ต้องการปกป้องใบหน้าจากน้ำและยังปกป้องใบหน้าได้ดี


หมวกคลุมผมอาบน้ำที่ดี คือหมวกที่ย่อยสลายตามธรรมชาติจาก Fuchen



แน่นอนว่าจากหัวข้อข้างต้น หลายคนเริ่มสงสัยว่าแล้วหมวกประเภทไหนที่น่าสนใจและดีที่สุด ทั้งนี้คำตอบนั้นน่าจะขึ้นอยู่กับว่าความต้องการและจุดประสงค์เป็นหลัก อย่างไรก็ตามหมวกคลุมผมอาบน้ำที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติน่าจะยังเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในกรณีนี้ เพราะหมวกประเภทนี้เป็นหมวกที่ใช้งานได้จริง แถมยังย่อยสลายได้ง่าย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อย่างหมวกคลุมผมอาบน้ำจาก Fuchen Supply 

หมวกคลุมผมอาบน้ำที่ย่อยสลายตามธรรมชาติจาก Fuchen มีคุณสมบัติครบถ้วนตามคุณสมบัติของหมวกคลุมผมอาบน้ำที่ดี โดยผลิตจากวัสดุธรรมชาติอย่างฟางข้าวสาลี ซึ่งสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติภายใน 180 วัน โดยไม่ทิ้งสารพิษตกค้าง หมวกคลุมผมอาบน้ำจาก Fuchen จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและสิ่งแวดล้อม ช่วยให้คุณปกป้องเส้นผมระหว่างอาบน้ำได้อย่างมั่นใจและสบายใจ


ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page