top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

สร้างความประทับใจด้วยทุกผลิตภัณฑ์ที่ควรสั่งจากโรงงานผลิตของใช้ในโรงแรมโดยตรง ไปกับ fuchensupply

​สำหรับธุรกิจโรงแรม ห้องพัก รีสอร์ท การสั่งผลิตผลิตภัณฑ์ของใช้ภายในโรงแรมกับโรงงานผลิตของใช้ในโรงแรมโดยตรง จะเป็นการช่วยลดต้นทุนมากว่าการซื้อตามท้องตลาดทั่วไป ตลอดจนมีความสะอาด แพคเกจมาตรฐานโรงงาน และไม่เสียเวลาไปเลือกสินค้าเพราะทาง fuchensupply มีเว็บไซต์และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของใช้ภายในโรงแรมที่ผู้ประกอบการสามารถเลือกได้จากทางช่องทางออนไลน์ได้เลย


สิ่งหลัก ๆ ที่ผู้เริ่มประกอบการควรสั่งผลิตกับโรงงานผลิตของใช้ในโรงแรมควรมีประการแรก

​1.ชุดของใช้ในห้องน้ำ


ตลอดจนอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมที่ควรจะสั่งผลิตเองอันดับแรกที่ประกอบไปด้วย สบู่ แชมพู ครีมนวดผม ยาสีฟัน แปรงสีฟัน บอดี้โลชั่น แฮนด์ครีม เป็นต้น เนื่องจากำเป็นสิ่งของจำเป็นที่ลูกค้าใช้ทุกวัน ต้องเตรียมไว้เพื่อบริการแก่ลูกค้าที่มาเข้าใช้บริการ ซึ่งการมีชุดของใช้ในห้องน้ำที่เป็นแบรนด์ หรือใส่โลโก้ของตัวเองนั้นนอกจากช่วยลดต้นทุนได้ดี แล้วยังสามารถควบคุมคุณภาพของใช้ในโรงแรมให้ได้มาตรฐานที่ดี และยังมีความน่าเชื่อถือดูเป็นมืออาชีพ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อีกด้วย


​2.เครื่องนุ่งห่ม


ไม่ว่าจะเป็น ผ้าขนหนูเช็ดตัว ผ้าขนหนูเช็ดผม รองเท้าสลิปเปอร์ เสื้อคลุมอาบน้ำเป็นต้น ซึ่งในการสั่งผลิตเองผู้ประกอบการจะสามารถเลือกเกรดของผ้า วัสดุที่ใช้ได้ตามต้องการและอยู่ในงบปประมาณที่มี อีกทั้งยังสามารถสั่งปักหรือสกรีนเป็นโลโก้แบรนด์หรือชื่อโรงแรมได้อีกด้วย


​3.อุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวก


ไม่ว่าจะเป็นสำลีแผ่น สำลีก้าน หมวกคลุมผมอาบน้ำ มีดโกนหนวด รองเท้าแตะ (slipper) ถุงครอบแก้ว หลอดกระดาษ ผ้าเช็ดรองเท้า ตลอดจนชุดเข็มด้ายเผื่อฉุกเฉิน ก็สามารถสั่งผลิตกับ fuchensupply โรงงานผลิตของใช้ในโรงแรมได้ภายในที่เดียว


​4.อุปกรณ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค


ยกตัวอย่างเช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น น้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาล้างจาน เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สบู่เหลวฆ่าเชื้อโรค เพราะต้องใช้ในปริมาณที่เยอะการสั่งผลิตเป็นแกลลอนจะคุ้มกว่าการซื้อทั่วไป และจำเป็นต้องมีเพื่อป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ อีกทั้งน้ำยาบางประเภทมีลักษณะเฉพาะเพื่อใช้ทำความสะอาดในโรงแรมเท่านั้น ก็จะมั่นใจได้ว่าทุกสิ่งสะอาดแน่นอน


เริ่มต้นธุรกิจโรงแรม เลือกชุดสบู่อาบน้ำอย่างไรดี


​สบู่ เป็นอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับใช้นำมาทำความสะอาดเพื่อชำระล้างร่างกาย ซึ่งในปัจจุบันก็มีรูปแบบของสบู่ให้เลือกใช้ทั้งสบู่เหลวและสบู่ก้อน โดยการที่ผู้ประกอบการให้ความสำคัญต่ออุปกรณ์อาบน้ำสำหรับโรงแรมจะทำให้ผู้บริโภคได้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดี อีกทั้งยังสร้างความประทับใจเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งถ้าหากผู้ปประกอบการยังไม่แน่ใจทาง fuchensupply ก็มีมาแนะนำ ดังต่อไปนี้

ข้อดีของสบู่ก้อน


​1.เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


เนื่องจากส่วนใหญ่บรรจุภัณฑ์ของสบู่ก้อนนั้น สามารถใช้วัสดุที่ไม่ใช้พลาสติก เช่น กระดาษ หรือพลาสติกย่อยสลายทดแทนได้ตลอดจนการผลิตสบู่ก้อนจะผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และก๊าซ เรือนกระจกอื่นๆ ออกมาได้น้อย จึงทำให้การมีปล่อยก๊าซมลพิษลดน้อยลง


2.ไม่รั่วซึม


หากเป็นสบู่เหลวที่อาจปิดไม่สนิทจะทำให้สบู่เหลวมีการรั่วซึมออกมาทำให้กระเป๋าหรือเสื้อผ้าเลอะเทอะเสียหายได้


ข้อดีของสบู่เหลวใช้แล้วทิ้ง


​1.ใช้งานได้สะดวก


สามารถหยิบใช้ได้ง่าย มีน้ำหนักเบา และสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักได้ด้วยแพคเก็จ สีสัน กลิ่นหอม ซึ่งหากลูกค้าอาจไม่ได้ใช้งานทันทีหรือใช้ไม่หมดก็สามารถเก็บสบู่เหลวกลับบ้านเพื่อนำไปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย


​2.เป็นรูปแบบใช้แล้วทิ้ง


เหมาะกับการใช้งานในยุคโรคระบาดปัจจุบันนี้เพราะสามารถใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กลับผู้มาเข้าใช้บริการ เพราะบางที่ใช้แบบขวดเติมอาจทำให้เชื้อโรคแพร่กระจายได้


​ซึ่งผู้ประกอบการสามารถเลือกสินค้าไม่ว่าจะเป็นสบู่เหลวหรือสบู่ก้อนขึ้นอยู่กับสถานที่และความต้องการของแต่ละความต้องการ ตลอดจนสามารถปรึกษากับทาง fuchensupply เพื่อสามารถนำไปปรับใช้กันได้เลย

หมวกคลุมผมอาบน้ำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ชุดอาบน้ำที่โรงแรมควรมี


​หมวกอาบน้ำโรงแรม หรือหมวกคลุมอาบน้ำ ถือเป็น อุปกรณ์ อย่างหนึ่งที่จำเป็นในการอาบน้ำสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะหมวกคลุมอาบน้ำ ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำกระเด็นใส่ผมเวลาอาบน้ำ ตลอดจนไม่ทำให้ผมเสียทรง และ ง่ายต่อการอาบน้ำโดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมเปียก ซึ่งทาง fuchensupply ก็มีประเภทหมวกคลุมผมถึง 2 แบบให้ผู้ประกอบการได้เลือกกัน ได้แก่

1.หมวกคลุมผมอาบน้ำรูปแบบวัสดุหลักใช้พลาสติกเพื่อกันน้ำเข้าภายในผม ผลิตได้อย่างรวดเร็วและมีราคาที่ย่อมเยาว์

2.หมวกคลุมผมอาบน้ำรูปแบบสามารถย่อยสลายได้ 100% เหมาะสำหรับโรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากหมวกคลุมผมในลักษณะนี้สร้างภาพลักษณ์ของโรงแรมให้ดูดีและยังช่วยโลกในการสร้างขยะน้อยลงอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่เริ่มประกอบกิจการโรงแรมหรือผู้ประกอบการที่เปิดมานานแล้วอยากเปลี่ยนรูปแบบการใช้ผลิตภัณฑ์ภายในโรงแรมทาง fushensupply ยินดีให้บริการและให้คำปรึกษาด้วยความยินดีและเชื่อถือได้ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี สั่งสินค้าสำหรับโรงแรมได้ที่นี่ มีครบครันตามที่ต้องการไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน


ดู 84 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page