top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

เตรียมพร้อมธุรกิจโรงแรมเปิดใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ครบครันจาก fuchensupply

​ธุรกิจโรงแรมถือว่าเป็นธุรกิจที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งต้องการความสะดวกสบายและความสะอาด โดยผู้ประกอบการโรงแรมนั้นจะได้รับรายได้และกำไรจากการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ซึ่งการที่โรงแรมแต่ละแห่งมีการเตรียมความพร้อมในด้านอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในโรงแรมที่ครบครัน


สำหรับแขกผู้ที่จะเข้ามาพักก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกประทับใจและดึงดูดให้ลูกค้ามาเข้าพักในครั้งต่อไปอีกด้วย ซึ่งทาง fuchensupply ได้รวบรวมลิสท์แนะนำการเตรียมอุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็นและอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก สำหรับผู้ประกอบการโรงแรมรายใหม่ทั้งผลิตภัณฑ์ Amenity แบบของเหลวและแบบแห้ง รวมถึงผลิตภัณฑ์ Amenity Kit ประเภทอื่นๆให้สำหรับผู้เข้าพัก




ผลิตภัณฑ์ Amenity มีอะไรบ้าง


1. ผลิตภัณฑ์ Amenity แบบของเหลว


ส่วนใหญ่จะถูกบรรจุในผลิตภัณฑ์ที่เป็นขวดหรือหลอด ประกอบไปด้วย สบู่, ครีมอาบน้ำ, แชมพูสระผม, ครีมนวดผม, ยาสีฟัน, โลชั่นทาผิว, เจลล้างมือ โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จะใส่กลิ่นความหอมที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของกลิ่น โดยทาง fuchensupply มีหลากหลายตัวเลือกให้ผู้ประกอบการได้เลือกสรร

2. ผลิตภัณฑ์ Amenity แบบแห้ง


ส่วนใหญ่ทาง fuchensupply จะผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น พลาสติกจากแป้งข้าวโพด, พลาสติกฟางธรรมชาติ, พลาสติก Bi-O (PLA) วัสดุที่ทำจากไม้และจากฟางข้าวสาลี ซึ่งมีกระบวนการย่อยสลายทางชีวภาพได้อย่างรวดเร็วที่ช่วยในการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมได้มากยิ่งขึ้นโดยประกอบไปด้วย แปรงสีฟัน, หมวกคลุมอาบน้ำ, ชุดโกนหนวด, สำลีก้าน, ถุงผ้าอนามัย, ชุดเย็บผ้า เป็นต้น ซึ่งจะบรรจุในพลาสติก หรือไม้ไผ่ ซึ่งแน่นอนว่าทาง fuchensupply มีสินค้าเหล่านี้ให้ผู้ประกอบการสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ครบเลยทีเดียว

3. ผลิตภัณฑ์ Amenity ประเภทอื่น ๆ


ประกอบไปด้วย ผ้าเช็ดมือ, ผ้าขนหนูเช็ดหน้า, ผ้าขนหนูเช็ดตัว, ชุดคลุมอาบน้ำ, ชุดเครื่องนอน, รองเท้าสลิปเปอร์, ถุงซักรีด ซึ่งเน้นถึงความสะอาด ตลอดจนเนื้อผ้าที่สบาย ผิวสัมผัสที่นุ่ม เพื่อเป็นการการันตีว่าโรงแรมมีการใส่ใจต่อลูกค้าผู้เข้าพัก



เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ สร้างความยั่งยืนให้กับแบรนด์โรงแรม


​นอกจากทาง fuchen จะให้ความสำคัญต่อคุณภาพแล้ว การเลือกสรรสิ่งที่ดี ในราคาที่เหมาะสมอย่างสินค้าจากวัสดุธรรมชาติ ก็จะทำให้ธุรกิจโรงแรมของท่านสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการแสดงจุดยืนอีกรูปหนึ่งตลอดจนเป็นจุดขายให้กับทางโรงแรมอีกด้วย เนื่องจากในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าหลากหลายแบรนด์สินค้าจะมีการรณรงค์การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นลดขยะพลาสติก เปลี่ยนมาใช้แพคเกจที่ย่อยสลายได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในโรงแรมก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยอาจเริ่มต้นจากการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้รีไซเคิลได้ ย่อยสลายง่ายขึ้น หรือเลือกใช้ผลิตภัณ์ที่ทำมาจากวัสดุธรรม ไม่ว่าจะเป็น


1. สำลีก้านไม้แบบย่อยสลายได้ เพื่อลดขยะพลาสติกให้ลดลง อีกทั้งต้นทุนยังไม่แตกต่างจากแบบพลาสติกมากอีกด้วย

2.แปรงสีฟัน สามารถเปลี่ยนจากก้านพลาสติกมาเป็นก้านไม้แบบย่อยสลายได้เช่นกัน เพราะแปรงสีฟันที่เป็นชุดของใช้ในโรงแรมนั้นจะทำเป็นแบบใช้แล้วทิ้งไม่ได้ใช้ซ้ำ

3. แพคเกจของใช้ในโรงแรม สามารถเลือกใช้แพคเกจให้เป็นวัสดุหรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้โดยอาจจะเปลี่ยนเป็นกล่องกระดาษ หรือถุงที่ย่อยสลายได้ ถุงผ้า เป็นต้น

ทำไมต้องสั่งผลิตผลิตภัณฑ์ในโรงแรม กับโรงงานผลิตอย่าง fuchensupply โดยเฉพาะ


​1. คุณภาพของสินค้า


โดยที่ผู้ประกอบการโรงแรมสามารถเลือกเกรด สี กลิ่น หรือสูตรเฉพาะของสินค้าได้ ยกตัวอย่างเช่น หากลูกค้าต้องการสั่งผลิตสบู่ แชมพูสระผม และครีมนวด ที่เป็นสีม่วงอ่อนมีกลิ่นลาเวนเดอร์ ก็จะสามารถสั่งกับทาง fuchen ให้ผลิตแบบเดียวกันได้โดยตรง ตลอดจนสูตรเฉพาะ อย่างเช่น สูตรอ่อนโยนไม่มีสารเคมี สูตรบำรุงผิว เพื่อให้ลูกค้าทุกสภาพผิวสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของโรงแรมได้ ตลอดจนสูตรลดความแห้งของเส้นผม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในผมที่หอม นุ่มลื่น สลวยทั้งวัน เป็นต้น


​2. บรรจุภัณฑ์ แพคเกจ และหีบห่อ


สามารถเลือกวัสดุได้ตามความต้องการ ควบคู่ไปกับงบประมาณที่มีอยู่อีกทั้งยังสามารถติดโลโก้หรือแบรนด์ของโรงแรมได้เพื่อเป็นการโปรโมทอีกหนึ่งช่องทางอีกด้วย


​3. ราคา


เพราะถ้าหากมีการสั่งจำนวนมากจะได้ราคาที่ถูกลงกว่าการซื้อแบบเหมาตามห้าง หรือท้องตลาด อีกทั้งไม่เสียเวลาหากต้องมีการมาแบ่งแยกสินค้า และที่สำคัญที่สุด คือได้ของที่มีคุณภาพดีตามต้องการ มีแพคเกจที่ติดโลโก้ ติดแบรนด์ ที่เป็นของผู้ประกอบการเองได้ โดยทาง fuchen จะคำนวณให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่คุ้มค่ามากที่สุด fuchensupply เป็นอีกหนึ่งบริษัทผลิตภัณฑ์ครบครันสำหรับขายของใช้ในโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับความสะอาดและบริการที่ตรงใจผู้ใช้ประการเป็นอันดับต้นๆ อีกทั้งยังมีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ทำให้เชื่อถือได้ มืออาชีพ เข้าใจผู้ใช้บริการ อีกทั้งยังส่งเสริมและให้ความสำคัญต่อภาพลักษณ์ของโรงแรมผู้ร่วมธุรกิจเพราะฉะนั้นหากสั่งสินค้ากับทาง fuchensupply ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ดู 89 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page