top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

เลือกยาสีฟันดี มีคุณภาพ ปัจจัยสำคัญต่อภาพลักษณ์ของโรงแรม

อัปเดตเมื่อ 18 มี.ค.



ปัจจุบันการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของโรงแรมต่อลูกค้าหรือแขกผู้เข้าพักนั้นเป็น soft power ที่สำคัญต่อการสร้างความน่าประทับใจ แน่นอนว่าการตกแต่ง หรือองค์ประกอบอื่นๆ ภายในโรงแรมก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน แต่รายละเอียดเล็กน้อยๆ ที่คนมักมองข้ามแท้จริงแล้วมันคือสิ่งที่มีอิทธิพลที่สุดโดยเฉพาะสายงานบริการ

เราอาจจะเคยมีประสบการณ์ประทับใจเจลอาบน้ำ น้ำยาล้างมือ หรือแชมพูของโรงแรมที่เคยเข้าพัก เพราะมันบ่งบอกถึงเอกลักษณ์และส่งต่อความประทับใจไม่รู้จบไม่ว่าจะด้วยกลิ่น หรือสัมผัสหลังใช้งาน เช่นเดียวกับยาสีฟันซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ทำความสะอาดช่องปากแต่หลายคนกลับมองข้ามทั้งๆ ที่เป็นสิ่งที่แขกทุกคนจำเป็นต้องใช้ทุกวัน เพราะแบบนี้เอาเราจึงได้นำข้อดีของการเลือกยาสีฟันมีคุณภาพเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีกว่าของโรงแรม


ประโยชน์ของการเลือกใช้ยาสีฟันคุณภาพ เพื่อช่องฟันที่สะอาดและภาพลักษณ์โรงแรมที่ดีกว่า



ยาสีฟันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการในห้องพักของโรงแรมและสื่อถึงคุณภาพและความใส่ใจต่อแขกผู้เข้าพักที่ชัดเจนที่สุด ดังนั้นการเลือกยาสีฟันที่ดีและมีคุณภาพจึงส่งผลต่อคุณภาพการบริการของโรงแรม โดยอาจพิจารณาจากปัจจัยดังต่อไปนี้

  • คุณภาพของยาสีฟัน ยาสีฟันที่ดีควรมีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดฟันและช่องปาก เช่น ฟลูออไรด์ที่ช่วยป้องกันฟันผุ และสารที่ช่วยขจัดคราบพลัค ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคเหงือกอักเสบ

  • ความสะดวกสบายในการใช้งาน ยาสีฟันควรมีบรรจุภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย เช่น หลอดที่บีบง่าย หรือหลอดแบบกด

  • กลิ่นหอม กลิ่นหอมของยาสีฟันควรเป็นกลิ่นที่สดชื่นและน่าใช้ ซึ่งตรงนี้อาจสั่งให้โรงงานผลิตยาสีฟันที่รับผลิตยาสีฟันกลิ่นต่างๆ เลือกผลิตให้ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่นแขกจะไปไหนก็นึกถึงโรงแรม

  • ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องด้วยปัจจุบันผู้บริโภคมีแนวโน้มเลือกใช้บริการที่ที่มีทัศนคติที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการบริการ ปัจจัยนี้จึงจำเป็นเช่นเดียวกัน

การเลือกยาสีฟันที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการบริการของโรงแรมมากยิ่งขึ้น โดยอาจพิจารณาจากปัจจัยดังต่อไปนี้


ยาสีฟันเพื่อฟันสะอาดและมีมาตรฐาน ต้องเลือกโรงงานแบบนี้!




พูดถึงเรื่องประโยชน์ของการเลือกยาสีฟันกันไปแล้ว ปัจจัยที่สำคัญสำหรับการเลือกยาสีฟันดีๆ คือการเลือกโรงงานผลิตยาสีฟันที่รับผลิตยาสีฟันในแบบที่เหมาะสมกับโรงแรมและสามารถสร้างความประทับใจต่อแขกผู้เข้าพักได้ ควรจะเป็นโรงงานแบบไหน เลือกอย่างไร เรารวมมาให้หมดแล้ว

  • มีการตรวจสอบมาตรฐานการผลิต โรงงานผลิตยาสีฟันควรมีมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานตามข้อกำหนดขององค์การอาหารและยา (อย.)

  • มีการตรวจสอบระบบการควบคุมคุณภาพ โรงงานผลิตยาสีฟันควรมีระบบการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด เพื่อให้ได้ยาสีฟันที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อสุขภาพ โดยระบบการควบคุมคุณภาพที่ดีควรมีการตรวจสอบคุณภาพของวัตถุดิบ กระบวนการผลิต และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปอย่างสม่ำเสมอ

  • มีประสบการณ์และผลงาน โรงงานผลิตยาสีฟันควรมีประสบการณ์และผลงานการผลิตยาสีฟันที่ยาวนานและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้า

  • มีผู้เชี่ยวชาญ โรงงานผลิตยาสีฟันที่ดีควรมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ในการผลิตยาสีฟัน เพื่อให้สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับการผลิตยาสีฟันได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม

  • เปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขอื่นๆ โรงงานผลิตยาสีฟันแต่ละแห่งจะมีราคาและเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ดังนั้นควรเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขจากหลาย ๆ โรงงาน เพื่อให้ได้โรงงานผลิตยาสีฟันที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม

หนึ่งในโรงงานผลิตยาสีฟันที่มีคุณลักษณะสำคัญเหล่านี้ ทั้งยังให้บริการมาอย่างยาวนานด้วยหลักการที่ทุกอย่างต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคคือ Fuchen Supply

Fuchen Supply เป็นตั้งแต่ผู้รับผลิตอุปกรณ์สำคัญสำหรับโรงแรมทั่วไป ไปจนถึงรับผลิตยาสีฟันคุณภาพและได้มาตรฐานในแบบที่ผู้ประกอบการทุกคนการันตีคุณภาพ ปัจจุบันทาง Fuchen Supply มียาสีฟันทั้งหมดสองประเภทคือแบบ Aluminium toothpaste และแบบ Laminate toothpaste ซึ่งทางโรงแรมสามารถเลือกได้ว่าจะสั่งผลิตยาสีฟันประเภทไหน ด้วยความสบายใจว่าคุณภาพจะคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายอย่างแน่นอน


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page