top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

จบปัญหาเกี่ยวกับผมด้วยหมวกคลุมผมอาบน้ำ: ประโยชน์หลายหลายที่แก้ได้เพียงสวมใส่!

ปัญหาผมเป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนพบเจอไม่ว่าจะเป็นผมพันกัน ผมเปียกเวลาอาบน้ำ หรือมีปัญหาใดๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับผมก็ตามทั้งหมดนี้สามารถแก้ไขได้หากคุณมีไอเท็มสุดชิคและใกล้ตัวอย่างหมวกคลุมผมอาบน้ำ ไอเท็มสำคัญที่สามารถแก้ปัญหาได้หลากหลายกว่าที่คิดแค่ต้องลองเปิดใจ 


ส่องปัญหาผมกวนใจกับการแก้ไขด้วยหมวกคลุมผมอาบน้ำ



ปัญหาของผมเรานั้นมีมากมายแต่อย่างที่ได้เกริ่นไปว่าจะแก้ยากแค่ไหน เพียงสวมใส่หมวกคลุมผมอาบน้ำก็สามารถแก้ปัญหาผมเหล่านั้นได้ ต่อไปนี้คือเหล่าปัญหาผมที่คอยกวนใจซึ่งเราเชื่อว่าสามารถแก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยหมวกคลุมผม 


  • ปัญหาผมพันกันตอนนั่งรถมอเตอร์ไซต์: ปัญหานี้เป็นปัญหาประจำของเหล่านักซิ่งที่ชื่นชอบการเดินทางแบบเร่งด่วน ที่หากจะมัดผมก็เสียทรงที่อุตสาห์ทำมาจากบ้านสวยๆ หรือหากเก็ผมด้วยที่หนีบผมตรงปลายก็จะชี้ฟูอยู่ดี แต่เพียงแค่สวมหมวกคลุมผมอาบน้ำก็จะสามารถแก้ปัญหานี้ได้ง่ายๆ แล้ว 


  • แก้ปัญหาผมมีกลิ่นขณะทำอาหาร: บางครั้งหากเราอยู่ในห้องเล็กๆ แต่ต้องทำอาหารกทานเองนั้นปัญหาที่พบเจอบ่อยที่สุดคือกลิ่นที่ติดผมและมีเส้นผมล่วงลงในอาหาร ทางแก้ที่่ง่ายๆ คือการใช้หมวกคลุมผมอาบน้ำ เพราะจะสามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดีทั้งในเรื่องกลิ่นและความสะอาด


  • ปัญหาหมักผมแต่ไม่มีที่คลุม: บางครั้งสาวๆ ชอบหมักผมทิ้งไว้แต่ระหว่างที่รอก็อยากหาอะไรทำบ้าง จะเป็นนอนเล่น หรืออะไรก็แล้วแต่อาจไม่สะดวก ดังนั้นการใช้หมวกคลุมผมอาบน้ำอาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับการหมักผมอย่างไม่ต้องสงสัย 


  • ปัญหาผมล่วงตามพื้น: ใครที่ผมยาวมากๆน่าจะเข้าใจข้อนี้ดี เฉลี่ยคนเราผมร่วงมากถึงวันละ 100-160 เส้นและอาจมากขึ้นถึง 200 เส้นในวันที่สระผม ซึ่งแน่นอนว่าเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อเลี่ยงปัญหาการเก็บเส้นผมตามพื้นคือการสวมหมวกคลุมผมอาบน้ำ รับรองว่าการทำความสะอาดจะง่ายขึ้นหลายเท่าแน่นอน


  • ปัญหาไม่ให้ผมเปื้อนสิ่งสกปรก: ในบางครั้งการไปสระว่ายน้ำ ซาวน่า อาจสร้างความรังควานใจให้กับคุณได้ เพราะสถานที่เหล่านี้มีความสกปรก มีเชื้อแบคทีเรียที่สามารถติดผมได้ จึงแนะนำว่าควรป้องกันอย่างการสวมหมวกคลุมผมอาบน้ำ มั่นใจได้ว่าปัญหาเรื่องความสะอาดที่คาใจอย่างว่าจะหายไปทันที


  • ปัญหาคนย้อมผม: ใครที่ย้อมผมเองบ่อยๆนะจะเคยพบเจอปัญหาการย้อมผมแต่ไม่รู้จะต้องเก็บไว้ไหนบ่อยๆ เพราะอย่าลืมว่าเมื่อย้อมเสร็จก็ต้องเก็บผมไว้รอให้สีซึมเข้าผมและป้องกันสารเคมีเลอะผิว การสวมหมวกคลุมผมจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ย่างดี โดยที่ส่วนคอและหลังจะไม่เปื้อนกับสารเคมี แถมยังไม่รู้สึกเสียหายหากต้องทิ้งหมวกไปเลยด้วย 


นอกเหนือจากนี้ หมวกคลุมผมอาบน้ำยังสามารถแก้ไขปัญหาอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเอาไว้เก็บของเปียกที่ต้องแยกเวลาไปว่ายน้ำ การเอามาเก็รองเท้าเมื่อต้องเดินทางก็ยังได้ ทั้งนี้สำหรับปัญหามนุษย์ผมยาวที่เราได้กล่าวถึงกันไป อันที่จริงปัญหาเหล่านี้นั้นเกิดขึ้นแทบทุกวันในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว และแนวทางแก้ไขก็ดูเหมือนจะไม่ได้ยากเลยเพียงมีหมวกคลุมผมอาบน้ำ ลองนำทริคเล็กๆ น้อยๆเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ดู รับรองว่าจะกี่ปัญหาหมวกคุมผมก็เอาอยู่

ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page