top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

เรียนรู้วิธีเลือกยาสีฟันเพื่อสุขภาพปากที่ดีของแขกผู้เข้าพัก ฉบับผู้ประกอบการโรงแรม

ทุกวันนี้เมื่อพูดถึงการ maintenance เรื่องความสะอาดทั่วๆ ไปสิ่งสำคัญไม่ใช่แค่เรื่องของการแต่งตัวหรือการทำความสะอาดร่างกายทั่วไปเพียงเท่านั้น แต่สุขภาพของช่องปากก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะต่อให้ลุคดูดีแต่มีกลิ่นปากก็สามารถสร้างความน่ากังวลใจในระยะยาวได้ 


รอยยิ้มสดใส สุขภาพช่องปากที่ดี เป็นสิ่งแรกที่สร้างความประทับใจ ยาสีฟันจึงเป็นหนึ่งใน Amenities สำคัญที่โรงแรมควรใส่ใจเลือกสรรเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีแก่แขกผู้เข้าพัก มาดูกันว่ายาสีฟันที่ดีควรเป็นอย่างไร และเลือกแบบไหนให้โดนใจแขกผู้เข้าพักที่สุด 


ยาสีฟันที่ดี ต้องมีอะไร ?



ยาสีฟันที่ดีนั้นสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก เนื้อหาต่อไปนี้คือคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยให้การเลือกยาสีฟันกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น


  • มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ (Fluoride) ซึ่งเป็นสารช่วยป้องกันฟันพุที่มีประสิทธิภาพที่สุด ไม่ว่าจะเป็นช่วงอายุใดก็ตาม 


  • ยาสีฟันต้องมีเนื้อละเอียด ไม่หยาบจนเกินไป เพราะเนื้อหยาบจะทำให้เกิดการทำลายฟันทำให้ฟันสึกกร่อน ปัจจุบันมีอยู่ 3 ประเภทคือเนื้อเจล เนื้อครีม และแบบผงขัดฟัน โดยที่ไม่แนะนำแบบที่ 3 อย่างไรก็ตามแบบแรกทางโรงงนผลิตยาสัฟันจะผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ผู้มีอาการเสียวฟัน เนื้อครีมจะใช้เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อผิวเคลือบฟัน 


  • เลือกยาสีฟันตามสุขภาพช่องปาก แนะนำว่าควรรู้จักช่องปากหรือปัญหาปากของตัวเองอย่างละเอียดก่อน เพื่อให้การเลือกใช้ยาสีฟันนั้นเหมาะสมและถูกต้องตามความต้องการ อย่างเช่นยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟัน ยับยั้งการเติบโตของจุลินทรีย์ ช่วยฟันขาว เป็นต้น 


ควรเลือกยาสีฟันแบบไหนให้แขกประทับใจและใช้งานได้จริง ?



เราได้พูดถึงลักษณะยาสีฟันที่ดีกันไปแล้ว เมิ่อพูดถึงการเลือกยาสีฟันที่เหมาะสมกับแขกผู้เช้าพักนั้นก็เป็นเรื่องสำคัญ โดยปัจจุบันหลายๆ ที่มักจะสั่งโรงงานผลิตยาสีฟันเพื่อผลิตยาสีฟันที่เหมาะสำหรับโรงแรมของตนเองเป็นหลักข้นอยู่กับว่าทางโรงแรมมีอัตลักษณ์หรือจุดขายในเรื่องอะไรกันบ้าง ทั้งนี้เราก็ได้นำทริกเล็กๆ สำหรับเลือกยาสีฟัันที่มีคุณภาพมาให้ได้ลองเลือกกัน 


  1. เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมเหมาะกับทุกคน: 

เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟรูออไรด์ เพื่อลดปัญหาฟันพุ ต่อด้วยยาสีฟันที่มีสารจำพวก Hydrogen Peroxide เพื่อป้องกันคราบที่เกิดใหม่หรือคราบที่เกิดจากชา กาแฟ เพิ่มความสว่างขาวใสให้กับฟัน อีกทั้งส่วนผสมเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย จึงเหมาะกับโรงแรมที่ผู้เข้าพักมีความหลากหลาย 


  1. เลือกยาสีฟันที่สามารถผลิตได้ตามสั่ง: 

หลายๆ โรงแรมมักเลือกโรงงานผลิตยาสีฟันที่สามารถผลิตยาสีฟันได้ทีละเยอะๆ และมีตัวเลือกเยอะเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ อย่าง Fuchen Supply ที่สามารถผลิตยาสีฟันได้ตามความต้องการ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย 


  1. เลือกยาสีฟันตามกลุ่มเป้าหมาย: 

กลุ่มเป้าหมายของทางโรงแรมคุณอาจจะเป็นกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ หรือกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการมาพักผ่อน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกลุ่มใดก็ตาม สิ่งสำคัญคือกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ต้องได้สิ่งที่ตอบโจทย์เสมอ หากทางโรงแรมมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนมีอายุหรือคนแก่อาจจะเป็นยาสีฟันสมุนไพร สำหรับนักท่องเที่ยวอาจจะเน้นไปที่ยาสีฟันเน้นความสดชื่น รสชาติเย็นๆ ซึ่งสามารถสั่งโรงงานผลิตยาสีฟันได้ 


  1. เลือกยาสีฟันที่ได้มาตรฐานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม:

เทรนด์โลกสีเขียวยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด เพราะการใส่ใจสิ่งแวดล้อมนั้นเป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกับมาตรฐานที่ต้องใส่ใจ โรงงานผลิตยาสีฟันอย่าง Fuchen Supply เป็นอีกหนึ่งโรงงานที่สามารถมอบสองสิ่งนี้ให้คุณได้ ด้วยแก่นของความรักษ์โลกและมาตรฐานที่ผ่านการยอมรับ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ


การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมของคุณนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม การเลือกจากเรื่องง่ายๆ อย่างการเลือกยาสีฟันให้แขกประทับใจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ และ Fuchen Supply เป็นอีกหนึ่งโรงงานผลิตยาสีฟันที่พร้อมมอบทุกความต้องการให้คุณอย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อสร้างประสบการณ์และความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมให้กับแขกคนสำคัญ


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page