top of page
ค้นหา
  • fuchenamenity

แนวคิดเกี่ยวกับโรงแรมที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่คุณสามารถทำได้ตอนนี้

เหตุใดจึงมีความสำคัญสำหรับโรงแรมที่จะต้องพิจารณาว่าจะต้องกลายเป็นโรงแรมสีเขียว?




มีเหตุผลที่ดีหลายประการในการนำเทคโนโลยีสีเขียวและแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนมาใช้ในโรงแรมของคุณ แต่คุณไม่จำเป็นต้องมองไปไกลกว่าสามข้อนี้


ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสิ่งอำนวยความสะดวก ของใช้ในโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การสำรวจโดย Booking.com แสดงให้เห็นว่าผู้เดินทางทั่วโลกจำนวนมากถึง 87% ต้องการตัวเลือกการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและ 67% ของพวกเขายินดีที่จะจ่ายเงินเพิ่มขึ้น 5% สำหรับการเดินทางที่มีคาร์บอนต่ำ - และนั่นไม่ใช่สถิติครั้งเดียว คณะกรรมการระหว่างรัฐบาลของสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (IPCC) รายงานว่า ณ เดือนมีนาคม 2020 นักเดินทาง 69% เชื่อว่าการเดินทางอย่างยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญ การสำรวจโดย Accor พบว่าผู้เดินทาง 70% ชอบโรงแรมที่มีข้อมูลรับรองด้านความยั่งยืน และไม่ใช่แค่นักท่องเที่ยวเท่านั้น 51% ของธุรกิจต้องการจัดงานในสถานที่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและ 75% ของธุรกิจถามเกี่ยวกับข้อมูลรับรองสีเขียวเมื่อจัดหาสถานที่จัดงานและที่พักอย่างเช่นของใช้ในห้องนำ้โรงแรมที่เป็นขวดพลาสติก แชมพูห้องนำ้ หมวกคลุมห้องนำ้ หวี กล่องพลาสติก ผู้บริโภคกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อใช้แนวทางแบบองค์รวมมากขึ้นในทุกด้านของชีวิตและเมื่อเทรนด์สีเขียวนี้เติบโตขึ้นดังนั้นการจัดลำดับความสำคัญของโรงแรมที่มีข้อมูลรับรองสีเขียวก็จะเติบโตขึ้น ซึ่งผู้บริโภคมองหาของใช้ในโรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อทิ เช่น ชุดแปรงสีฟันโรงเเรม, หมวกอาบน้ำ, สบู่โรงเเรม, ยาสีฟันโรงเเรม, หวีโรงเเรม ทั้งหมดนี้เป็นสินค้าที่ย่อยสลายตามธรรมชาติได้หรือไม่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับโรงแรม


แนวคิดโรงแรมที่ยั่งยืนช่วยลดต้นทุน

ความยั่งยืนไม่ได้เป็นเพียงแค่การดึงดูดผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีโดยตรงกับโรงแรมในระยะยาวอีกด้วย จุดเน้นหลักของโครงการเพื่อความยั่งยืนคือการเพิ่มประสิทธิภาพซึ่งมักมุ่งเป้าไปที่การประหยัดพลังงานและทรัพยากรใช้ทรัพยากรหมุนเวียนที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายและลดการสูญเปล่า อย่างเช่นของใช้ในโรงแรมที่แต่ก่อนเป็นแชมพู เจลอาบนำ้ขวดพลาสติกเล็กๆ อาจเปลี่ยนเป็นขวดเติมแกลลอนให้ลูกค้ากดใช้เอง ไม่ต้องใช้แล้วทิ้งเวลาตอนทำความสะอาดหลังจาก check-out

สำหรับโรงแรมการลดต้นทุนการดำเนินงานและความสูญเปล่าสามารถสร้างการประหยัดอย่างต่อเนื่องจำนวนมหาศาลเมื่อนำไปใช้อย่างถูกต้องและสม่ำเสมอ แม้ว่าการใช้จ่ายเงินทุนเริ่มต้นสำหรับโครงการเหล่านี้บางโครงการอาจมีราคาแพงเช่นเเชมพูห้องน้ำแบบเติมต้องสั่งหลายถังแล้วต้องติดขวดกดในทุกห้อง แต่การประหยัดที่เกิดขึ้นจะชดเชยค่าใช้จ่ายเมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่ง่ายอย่างระบบการจัดการพลังงานสามารถลดต้นทุนด้านพลังงานได้ 28% นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการจัดหาเงินทุนต้นทุนต่ำที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลจำนวนมากขึ้นเพื่อช่วยในการติดตั้งเพิ่มและการลงทุนที่ยั่งยืนดังนั้นค่าใช้จ่ายล่วงหน้าจึงไม่จำเป็นต้องทำให้คุณกลัวเสมอไป


ยกระดับชุมชนของคุณ

โรงแรมบูติกขนาดเล็กและเป็นอิสระเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนของพวกเขาอย่างมากทั้งที่เป็นเจ้าของและมีพนักงานในท้องถิ่นโดยนักท่องเที่ยวต่างอาศัยให้พวกเขาเป็นประตูสู่ประสบการณ์ในส่วนนั้นของโลก ความยั่งยืนไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างศูนย์กลางของความยั่งยืนในพื้นที่ของคุณด้วยการใช้สินค้าและผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นวัสดุในท้องถิ่นและแหล่งอาหารและอื่น ๆ อีกมากมาย จรรยาบรรณด้านความยั่งยืนที่แข็งแกร่งสามารถเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนส่งเสริมขวัญกำลังใจของพนักงานและเพิ่มการรักษาพนักงาน สิ่งเหล่านี้อาจจับต้องไม่ได้ แต่มีมูลค่ามากมาย

ดู 116 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page